CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ

CHÍNH SÁCH VÀ CÁC LƯU Ý CỦA DUBOSHOP DÀNH CHO KHÁCH GỬI ĐỒ

CHÍNH SÁCH DUBOSHOP

________________________

CÁC ĐIỀU KHOẢN CẦN LƯU Ý QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KĨ TRƯỚC KHI GỬI ĐỒ DUBOSHOP KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP:

  1. Đồ hoặc họa tiết trên đồ, lót giày, lót vải... bị bong, phai, bạc màu do có chất liệu được nhuộm, in, sơn.v..v. dễ bong, phai khi vệ sinh, khi gặp nước (Vi dụ: Vải, da lộn, 1 số loại da khác...)

  2. Đồ có chất liệu phủ nhũ, phủ sơn, phản quang, hologram, da bóng... sau khi vệ sinh có hiện tượng bong, mờ.

  3. Những phần bị Mốc, Ố vàng, Xước từ ban đầu hoặc do keo từ dưới đế lem lên do người dùng hoặc do nhà sản xuất.

  4. Da bị bong, nứt... trước hoặc sau khi vệ sinh, do da thuộc chất liệu giả da, da PU (những loại da này sẽ xuống cấp theo thời gian, để không cũng dễ bong, nổ da, thậm chí vệ sinh cũng có thể bong thêm).

  5. Chất liệu bị đọng nước sau khi vệ sinh (Ví dụ: Một số loại da lộn, da nubuck, da cao cấp).

  6. Những trường hợp nhà sản xuất khuyến cáo không vệ sinh được bằng nước.

  7. Giày bị bung đế, nứt đế, tróc keo, mủn da,... do đã quá cũ, lâu không sử dụng hoặc chất liệu đã xuống cấp.

  8. Giày, đồ có chất liệu nhựa, cao su cứng... bị gãy nứt (thường đã có vết nứt từ trước mà bị bẩn che đi hoặc

    nứt mặt sau).

  9. Chất liệu trên đồ bị ố vàng sau khi vệ sinh do chất liệu dễ bị oxi hóa (VD: Các phần cao su, đế Converse

    1970 hoặc các chất liệu tương tự).

  10. Dây giày bị nứt,vỡ đầu dây từ trước, không lồng lại được.

  11. Với đế giày Converse 1970s, phần đế vàng, bóng có thể bị vỡ, phai mờ,mất bóng do giày đã sử dụng,

    xuống cấp,...

  12. Với những đồ có hoạ tiết bẩn sẵn (GucciVintage,GoldenGoose,Balenciaga,...) DUBO sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp mất sơn bẩn, mờ hoạ tiết,... trừ khi khách thông báo trước cho nhân viên.

  13. Một số đồ có lót bên trong (hoặc ẩn ở mặt dưới) được nhuộm màu cũng có thể phai màu ra.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý:

  1. Dịp Lễ Tết, mùa mưa, điều kiện thời tiết ... khiến tiến độ có thể bị ảnh hưởng.

  2. Mọi sự cố đều được ưu tiên khắc phục bằng cách sửa chữa (sửa chữa có thể sẽ không được 100% như

    ban đầu).

  3. Nếu quý khách không hài lòng, shop có trách nhiệm hoàn trả 100% chi phí dịch vụ đó.

  4. Đền bù tổn thất tối đa bằng 10 lần phí vệ sinh (trong trường hợp không thể sửa chữa).

  5. Shop không phải mua đền đồ trong mọi trường hợp.

  6. DUBO không nhận hộp hay túi đựng (hoặc các món tương tự) nên không chịu trách nhiệm nếu quý khách

    gửi cho shop những món đó (có thể sẽ hư, hỏng hoặc mất)

  7. Hoàn tiền 100% khi quý khách không nhận được hóa đơn sau khi thanh toán, hoặc được yêu cầu thanh

    toán số tiền không đúng với hóa đơn.

  8. Quý khách vui lòng kiểm tra đồ trước khi nhận lại. Mọi vấn đề phát sinh sau khi quý khách nhận đồ về, shop

    xin không chịu trách nhiệm.

  9. Mong quý khách nhận lại đồ trong vòng 1 tuần kể từ ngày shop nhắn báo! Nếu có việc bận chưa thể nhận lại, quý khách vui lòng báo trước cho shop. Shop có nhận ship 2 chiều : Nhận & Giao Trả Tận Nhà.

  10. Nếu sau 1 tuần kể từ ngày đồ được thông báo đã xong, quý khách chưa qua nhận thì sẽ bị cộng thêm phụ

    phí 10.000 VNĐ/ ngày kí gửi.

  11. Nếu sau 30 ngày kể từ ngày shop báo đã hoàn thành đơn nếu quý khách không nhận lại đồ thì DUBO sẽ

    không chịu trách nhiệm với mọi trường hợp mất mát, hỏng hóc.

  12. DUBO có quyền từ chối phục vụ và xử lý đơn cho khách có lời nói và hành xử thô lỗ, thiếu văn minh.

Khi quý khách gửi đồ, đồng nghĩa với việc quý khách đã đọc hết và đồng ý với tất cả các điều

khoản trên.

DUBO CHÂN THÀNH CẢM ƠN.

icon

*name* tại *city* vừa mua *product*

*time*