Đăng bởi Administrator · vào 10-08-2021 · lượt xem: 3789
HOÀN TIỀN 100% NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG ƯNG Ý
CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ & BÁN HÀNG
*** CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ CHĂM SÓC, VỆ SINH ĐỒ :
1. Mỗi món đồ của của quý khách sẽ được mã hoá trên hệ thống của DUBO, mỗi món đồ được gắn với một mã CODE riêng nhằm đảm bảo không bị nhầm lẫn. Mã CODE sẽ được đính kèm với "Card Chính Sách", bằng việc đồng ý gửi đồ và kí kết - đồng nghĩa với việc quý khách chấp nhận mọi điều khoản trong "Card Chính Sách".
2. Quý khách vui lòng kiểm tra đồ trước khi nhận lại. Mọi vấn đề phát sinh sau khi quý khách nhận đồ về, shop xin không chịu trách nhiệm.
3. DUBO không chịu trách nhiệm với một số trường hợp đặc biệt (DUBO có nêu rõ ở mục LƯU Ý GIÀY ĐẶC BIỆT). Nếu quý khách vẫn muốn sử dụng dịch vụ, DUBO sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp đó.
4. Quý khách vui lòng không mang theo hộp hay túi đi kèm đồ đến làm spa. DUBO sẽ không chịu trách nhiệm với những hộp hay túi đó.
5. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lại các giấy tờ, vật dụng, tiền,...trước khi giao đồ làm spa. DUBO sẽ không chịu trách nhiệm với những món đồ đó.
6. Mong quý khách nhận lại đồ trong vòng 1 tuần kể từ ngày shop nhắn báo! Nếu có việc bận chưa thể nhận lại, quý khách vui lòng báo trước cho shop. Shop có nhận ship 2 chiều : Nhận & Giao Trả Tận Nhà.
Nếu sau 1 tuần kể từ ngày đồ được thông báo đã xong, quý khách chưa qua nhận thì sẽ phải chịu thêm phụ phí là 10.000 VNĐ/ ngày kí gửi.
7. Dịp Lễ Tết, mùa mưa, điều kiện thời tiết ... khiến tiến độ có thể bị ảnh hưởng.
8. Shop chỉ nhận chi phí sau khi đồ được hoàn thành.
9. Mọi sự cố đều được ưu tiên khắc phục bằng cách sửa chữa (sửa chữa có thể sẽ không được 100% như ban đầu).
10. Đền bù tổn thất tối đa bằng 10 lần phí vệ sinh (trong trường hợp không thể sửa chữa). Số tiền đền bù còn phụ thuộc vào tình trạng thực tế của món đồ trước khi được gửi tới DUBO spa.
11. Quyền quyết định cuối cùng thuộc về DUBO.
12. DUBO không phải mua đền đồ trong mọi trường hợp.
13. HOÀN TIỀN 100% khi quý khách không hài lòng hoặc không nhận được hóa đơn sau khi thanh toán, hoặc được yêu cầu thanh toán số tiền không đúng với hóa đơn.
LƯU Ý: Khi quý khách gửi đồ, đồng nghĩa với việc quý khách đã đọc hết và đồng ý với tất cả các điều khoản trên.
*** CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG :
1. Quý khách được ĐỔI - TRẢ sản phẩm trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng với mô tả, tư vấn. Sản phẩm phải còn nguyên trạng và chưa qua sử dụng.
2. Sản phẩm được ĐỔI phải là sản phẩm ngang bằng giá hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
3. HOÀN TIỀN 100% khi quý khách không nhận được hóa đơn (trừ đơn trên sàn TMĐT), hoặc được yêu cầu thanh toán số tiền không đúng với hóa đơn.
4. DUBO luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn miễn phí... với mọi trường hợp của khách hàng. Nên nếu có bất cứ vấn đề gì, quý khách hãy liên hệ ngay với DUBO để được tư vấn nhé ạ.
DUBO CHÂN THÀNH CẢM ƠN <3